Cẩm Nang Sức Khỏe
Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Những thực phẩm ăn kiêng nào có lợi cho sức khỏe

Chế độ ăn kiêng luôn khắt khe với mọi người, tuy nhiên, có những thực phẩm mà cho dù các bạn ăn nhiều cũng không sợ phát phì và tích mỡ. Ngoài ra, những thực phẩm này lại mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.


Trái Cam

Đối với những người béo đang tiến hành ăn kiêng, mỗi ngày một ly cam vắt sẽ  là liệu pháp bổ sung vitamin C, E…,

khoáng chất và can xi vào cơ thể, Không những thế những loại trái này còn có tác dụng giảm stress, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, đem lại cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh

Trứng

Đối với nhiều người đang giảm cân, thường sẽ nghĩ ăn trứng sẽ nhanh béo..Thực tế, trứng là nguồn cung cấp protein và khoáng chất dồi dào  cho cơ thể mỗi ngày. Mỗi quả trứng chỉ chứa 78 calo. 

Mỗi ngày ăn một quả vào bữa sáng , sẽ giúp bạn kiểm soát chứng thèm ăn suốt cả ngày.

Bạn chỉ cần lưu ý, khi chế biến trứng nên dùng ít dầu chiên để hạn chế lượng chất béo.


khoai:

Cùng là tinh bột nhưng khoai lang, khoai tây lại ít hơn cơm rất nhiều.

Bạn có thể đổi bữa bằng khoai thay cho cơm để làm phong phú them cho thực đơn giảm cân nhanh của mình.

Họ nhà khoai cung cấp nhiều khoáng chất hơn, giúp kích thích sự trao đổi chất, dễ no bụng và có độ chống oxy hoá cao cúng vitamin, axit amin có lợi cho sức khoẻ.

Đậu phụ

Các chuyên gia sức khoẻ của Canada đánh giá đậu phụ là món thịt dinh dưỡng từ thực vât. Lượng protein trong đậu còn nhiều hơn cả Trứng.

Không những có tác dụng mang lại vẻ tươi sáng cho làn da, chống lão hoá mà còn tốt cho sức khoẻ tim mạch.

Các bà nội trợ nên tập thói quen để đậu phụ trở thành món ăn thường  xuyên trong bữa ăn. Điều này không những mang lại vóc dáng gọn gàng mà còn tốt cho sức khoẻ của cả gia đình nữa.

BẠN CẦN TƯ VẤN, HÃY GỌI: 0966 100 300 (Ms.LAN)

---------------------

Để Lại Đánh Giá

Đối tác