support

Cẩm Nang Sức Khỏe
Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Chế độ ăn kiêng cho phụ nữ từng độ tuổi

Mỗi độ tuổi khác nhau phù hợp với công thức giảm cân khác nhau. Không thể giảm cân cùng công thức cho cả người 30, 40 hay 50 tuổi.

Tuổi 30

Với những phụ nữ ở tuổi 30, thực đơn ăn kiêng nên tập trung vào giảm lượng calo. Đây là độ tuổi mỗi phụ nữ bắt đầu phải chú ý đến số đo ba vòng, nhất là khi bạn cảm thấy càng ngày ba vòng càng trở nên nặng nề.


Rất may mắn là lúc này việc giảm cân đối với bạn còn tương đối dễ dàng. Chỉ cần chọn những thực phẩm ít béo mà bạn yêu thích và kiên trì với từng thời kì ăn kiêng, bạn sẽ giữ được vóc dáng đẹp.

Trứng hầm rau bina - một trong những gợi ý về thực đơn giảm cân cho người phụ nữ độ tuổi 30

Tuổi 40

Phụ nữ tuổi 40 nên chọn một chế độ ăn kiêng nhẹ nhàng, vẫn nên thêm vào một vài món ăn yêu thích để giữ cho tinh thần hứng khởi trong suốt quá trình ăn kiêng.

Ở độ tuổi này, việc chăm sóc vóc dáng cơ thể lại càng trở nên khó khăn và đòi hỏi sự tinh tế trong lựa chọn thực phẩm. Không dễ dàng cho người phụ nữ để giữ một vóc dáng thanh mảnh khi họ luôn bận rộn với cuộc sống xã hội, nghề nghiệp và gia đình…

Chính vì vậy, thực hiện một chế độ ăn kiêng không quá nặng nề và giữ cho tinh thần luôn thoải mái là điều cực kì quan trọng.

50 tuổi - cần một chế độ ăn lành mạnh

50 tuổi là độ tuổi người phụ nữ bị tăng cân vào thời kì mãn kinh. Nhưng đừng quá lo lắng! Khi kiên trì một chế độ ăn lành mạnh, ít chất béo và cân bằng, người phụ nữ có thể tránh được tăng cân và vẫn giữ được một vóc dáng khỏe mạnh.


BẠN CẦN TƯ VẤN, HÃY GỌI : 0966 100 300 (Ms.LAN)

-------------------

Để Lại Đánh Giá

Đối tác