support

Cẩm Nang Làm Đẹp
Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Một vài loại trái cây ăn luôn vỏ mới chất

 

Nhiều loại trái cây cả vỏ của chúng cũng có nhiều dưỡng chất và ăn cả vỏ mới hấp thu triệt để dưỡng chất và vitamin từ chúng.

1.Xoài: Vỏ xoài có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Bạn nào muốn ăn giảm cân hãy ăn xoài. Anh em có thể ăn sống hoặc nấu cùng với những món ăn khác để dễ hấp thụ hơn.

 

 

2.Táo: Một nữa vitamin C là nằm trong vỏ táo. Hơn nữa theo nghiên cứu vỏ táo chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn thịt táo, thậm chí còn nhiều hơn so với một số loại trái cây, hoa quả khác. Táo không chỉ giúp tiêu mỡ, giảm béo ăn táo nhiều mà còn có ích trong việc trị chứng táo bón, giảm đau đầu, chống nhiễm khuẩn.

 

 

3. Dưa hấu: Lượng đường, chất khoáng, vitamin phong phú, có trong vỏ dưa hấu có tác dụng giải nhiệt, hạ nhiệt, giảm huyết áp rất tốt, và còn rất lợi cho tiêu hóa, nhất là vào dịp Tết. Lưu ý chỉ ăn phần thịt vỏ bên trong đừng ăn vỏ ngoài cùng nhé! Hehe.

 

4. Cà rốt: Hầu hết các loại vitamin đều ở trong vỏ của cà rốt như vitamin C,D, E, B,…Cà rốt giàu đường tự nhiên và năng lượng. Các dạng đường thường tập trung ở lớp vỏ và thịt nạc của củ, phần lõi rất ít. Vì vậy, tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng cà rốt chín là ở lớp vỏ dày của nó

Đối với những bạn có cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng và vitamin, hãy tham khảo kiểu ăn thịt lẫn vỏ của 4 loại quả này. Vì đây là cách duy nhất để hấp thụ nhiều hơn ăn nhiều hơn, và ăn những phần có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên, ngày nay thì lượng thuốc trừ sâu sử dụng quá nhiều vì vậy các bạn phải luôn rửa sạch khi sử dụng để đảm bảo tốt cho sức khỏe.

 

Để Lại Đánh Giá

Đối tác