support

Cẩm Nang Làm Đẹp
Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

6 bài tập đơn giản để có thân hình thon gọn

Hãy thực hiện theo 6 bài tập sau mỗi tối để có thân hình hoàn hảo và có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.  

Động tác 1: Mắt nhìn về phía trước, đầu giữ thẳng, chân giơ càng cao càng tốt.




Động tác 2: Hai chân đặt sát nhau. Chân giữ thẳng. Đầu cúi thấp hết mức có thể. Hai tay bám vào chân.




Động tác 3: Hai chân dạng rộng hết mức. Đầu cúi hết mức có thể. Hai tay bám vào hai chân




Động tác 4 : giơ hai tay thẳng trước mặt. Nhấc hai gót chân lên, đầu gối hơi trừng xuống. Giữ như vậy trong vài giây rồi trở về tư thế đứng thẳng.




Động tác 5 : Nằm ngửa, hai tay đặt dọc thân. Giơ đồng thời cả hai chân lên cao. Chân giữ thẳng, mũi chân hướng lên trên




Động tác 6 : Ngồi thoải mái trên sàn. Hai chân chống lên. Hai tay vỗ liên tục từ đùi đến cẳng chân. Bài tập kết thúc này có tác dụng thả lỏng cơ thể, thư giãn gân cốt, giúp ngủ ngon hơn.


 

Để Lại Đánh Giá

Đối tác